[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

ประวัติกศน.ตำบล..

เดิม ศรช.สามควายเผือก ตั้งอยู่ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือก หมู่ที่ 4 ตำบลสามควายเผือก อำเภอเมืองนครปฐม เนื่องจากการเดินทางไม่สะดวกและอาคารเรียนไม่เอื้ออำนวยกับการเรียนการสอนจึงย้าย มาตั้งอยู่ ณ ที่ทำการประชุมกำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลสามควายเผือก อำเภอเมืองนครปฐม โดย ศรช.สามควายเผือก ได้รับการสนับสนุน จากองค์การบริหารส่วนตำบลสามควายเผือกและประชาชนตำบลสามควายเผือก

          ตำบลสามควายเผือก ได้แต่งตั้งคณะกรรมการ กศน.ตำบลสามควายเผือก ตามคำสั่งจังหวัดนครปฐม ที่ 1367/2553 เรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการ กศน.ตำบลสามควายเผือก โดยอาศัยระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วยศูนย์การเรียนชุมชน พ.ศ. 2552 ข้อ 9 (2) จึงแต่งตั้งคณะกรรมการ จำนวน 19 ราย เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 โดยมีนายวีรยุทธ  รัตนากรกุล เป็นประธานกรรมการ และนางสายพิณ วรวัฒนาชัยนนท์ เป็นกรรมการและเลขานุการ ให้คณะกรรมการ กศน.หน้าที่ประสานงานและเชื่อมโยงข้อมูลเพื่อจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ประสานส่วนราชการและเครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรวมทั้งปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่กฎหมาย ระเบียบ ประกาศ ฯลฯ กำหนดให้เป็นบทบาหน้าที่ของคณะกรรมการ กศน.ตำบล ต่อไป

          ปัจจุบัน ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลสามควายเผือก ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของนางสายพิณ     วรวัฒนาชัยนนท์  ได้ใช้สถานที่ที่ทำการประชุมกำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลสามควายเผือก เป็นสถานที่พบกลุ่มนักศึกษาทุกระดับโดยมีการพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนในการใช้สื่ออีเล็คโทรนิคส์ การสอนเสริม การทัศนศึกษาและการเข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการต่าง ๆ ทั้งของสำนักงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดนครปฐม ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองนครปฐม และเครือข่ายที่ขอความร่วมมือมา เพื่อแสดงถึงความมีมนุษย์สัมพันธ์และประชาสัมพันธ์งานของการศึกษานอกระบบให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ทั้งยังได้พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบของศูนย์การเรียนเพื่อสร้างบรรยากาศในการเรียนการสอนรวมทั้งเป็นที่ชื่นชอบของบุคคลที่ผ่านไปมา






เข้าชม : 1663
 
 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอกำแพงแสน  จังหวัดนครปฐม 
เลขที่ 179 หมู่ 2 ตำบลทุ่งกระพังโหม อำเภอกำแพงแสน  จังหวัดนครปฐม  73140
  

โทรสาร 034-395039 , 034-282364  
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี