[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 


เนื้อหา : เรื่องเด่นวันนี้
หมวดหมู่ : ข่าวของ ศูนย์การเรียนชุมชน
หัวข้อเรื่อง : กศน.เกมส์ ครั้งที่ 2

พุธ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2555


                                 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานกีฬา กศน.เกมส์ ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดภูเก็ต เน้นสร้างความสามัคคี และสร้างสัมพันธ์ในองค์กร
นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา กศน.เกมส์ ครั้งที่ 2 ที่สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดย สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.)โดยมีบุคคลากรและผู้ที่ศึกษานอกระบบกว่า 1 หมื่นคนทั่วประเทศเข้าร่วมงาน
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษา ครู และผู้บริหาร กศน. ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ มีความสามัคคี และมีสุขอนามัยที่ดี และยังมีทักษะชีวิตที่สมบูรณ์ในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังสร้างสัมพันธภาพอันดีในองค์กร นำไปสู่การเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพของสังคม
นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบโล่ห์เกียรติยศแก่ผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ กศน. มอบรางวัลให้ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันกีฬาต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมด 7 ชนิดกีฬา การประกวดขบวนพาเหรด และในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) จะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างผู้บริหารของ กศน.กับตัวแทนจากองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก


เข้าชม : 370


ข่าวของ ศูนย์การเรียนชุมชน 5 อันดับล่าสุด

      กศน.เกมส์ ครั้งที่ 2 12 / ก.ย. / 2555


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองนครปฐม
140  ตำบลธรรมศาลา  อำเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม  โทรศัพท์ 0-3428-9039   0-3430-5683
โทรสาร   0-3428-9039
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี