เนื้อหา : สาระน่ารู้
หมวดหมู่ : บทความทั่วไป
หัวข้อเรื่อง : 10 สิ่งที่ต้องจำไว้สำหรับการตกแต่งภายในบ้านครั้งแรกของคุณ

เสาร์ ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2563

คะแนน vote : 0  

 หากไม่มีหลักการตกแต่งภายในบ้านคุณจะรู้สึกสับสนต่อหน้าเฟอร์นิเจอร์มากมาย ยิ่งกว่านั้นเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์เป็นครั้งแรกทุกคนรู้สึกยากในช่วงเวลาที่เลือก
ตกแต่งภายในบ้านสองชั้น

ใครก็ตามที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่รัดกุมควรมีการตกแต่งภายในที่เพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้สูงสุดและผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งจะสามารถใช้แสงหรืออุปกรณ์เสริมที่เผยให้เห็นบุคลิกของพวกเขาหากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่มีแขกจำนวนมากไม่ว่าบ้านจะมีขนาดใดคุณจะต้องมีโต๊ะและเก้าอี้มากกว่า 6 คนและหากคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยงคุณควรเลือกวัสดุและการออกแบบที่คำนึงถึงคนและสัตว์ หลังจากพิจารณาถึงรูปแบบชีวิตของฉันแล้วฉันต้องไปซื้อของก่อนที่พื้นที่จะเสร็จสมบูรณ์ดังนั้นฉันจึงพอใจมากมีหลักการช้อปปิ้งภายในที่ดีที่ต้องจำไว้ล่วงหน้าเพื่อเลือกสิ่งที่ถูกต้อง

10 หลักการช้อปปิ้งที่ต้องจดจำ เรานำเสนอเคล็ดลับในการตกแต่งภายในบ้านด้วยตัวเอง

ตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก

1. เฟอร์นิเจอร์ไม่ใช่สิ่งที่ต้องใช้ตลอดชีวิต

เฟอร์นิเจอร์ไม่สามารถใช้งานได้ตลอดไปมันไม่ได้เปลี่ยนไปบ่อยเท่าแฟชั่นแต่เฟอร์นิเจอร์ก็มีเทรนและถ้าคุณย้ายเข้าไปในบ้านหลังใหญ่หรือถ้าสมาชิกในครอบครัวเปลี่ยนไปก็ต้องเปลี่ยนแน่นอน แน่นอนว่าความทนทานของเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งสำคัญแต่คำแนะนำของผู้ใหญ่ในการเลือกสิ่งที่คุณสามารถใช้ได้ตลอดไปนั้นยังห่างไกลจากวิถีชีวิตในทุกวันนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้งานไปนานแค่ไหนอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่ประมาณ 10 ปีมันไม่สายเกินไปที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงที่จะใช้สำหรับอายุการใช้งานหรือจะถูกส่งต่อไปหลังจากที่ค่อยๆสร้างสไตล์ของคุณเอง

ตกแต่งภายในบ้านไม้

2. แสดงรสนิยมของคุณผ่านงบที่จำกัด

เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์เป็นครั้งแรกผู้คนมักไม่รู้ว่าพวกเขากำลังมองหาอะไรด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องกำหนดงบประมาณที่เหมาะสมล่วงหน้าแม้ว่าอาจมีความแตกต่างของแต่ละบุคคลใน ‘งบประมาณที่เหมาะสม’ ฉันขอแนะนำให้คุณเลือกหนึ่งอย่างที่ถูกที่สุดเป็นครั้งแรกที่คุณซื้อมัน นี่เป็นเพราะพวกเขาส่วนใหญ่มักจะค่อยๆพัฒนารสนิยมของตัวเองเมื่อพวกเขาเดินหน้าและดูแลเกี่ยวกับการตกแต่งภายในหากคุณต้องการรู้รสนิยมของคุณคุณสามารถเปิดตู้เสื้อผ้าและตรวจสอบสไตล์แฟชั่นของคุณ เมื่อมองไปที่เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่คุณมีคุณสามารถรู้สีกที่คุณชื่นชอบวัสดุบรรยากาศและอื่น ๆ เป็นความคิดที่ดีที่จะซื้อนิตยสารมีชีวิตสักสองสามฉบับแล้วดูพวกเขาราวกับว่าคุณกำลังศึกษาอยู่เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหลายแพลตฟอร์มที่ให้รูปถ่ายภายในดังนั้นจึงมีเนื้อหามากมายให้ใช้ หลังจากหาสไตล์ที่เหมาะกับรสนิยมของคุณ คุณจะต้องหยิบมันขึ้นมาและตกแต่งภายในให้เสร็จสิ้นดังนั้นจึงไม่เสียใจหลังจากช้อปปิ้ง

เฟอร์นิเจอร์ ลดราคา

3.การตกแต่งภายในบ้านต้องเป็นไปตามการวางแผนชีวิต

ในช่วงเวลาของการตกแต่งภายในครั้งแรกทุกคนคิดเกี่ยวกับพื้นที่ที่ใช้ประโยชน์จากรสนิยมของตนเองอย่างไรก็ตามในกรณีของบ้านที่เพิ่งแต่งงานใหม่ไม่ว่าคุณจะมีลูกหรือย้ายสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยจะเปลี่ยนแปลงไปคู่บ่าวสาวที่สร้างห้องนั่งเล่นสไตล์คาเฟ่สุดหรูโดยไม่คาดคิด จากการมีทารกและถอดเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นสไตล์คาเฟ่ออกเช่นเดียวกับบ้านหลังแรก ตอนแรกเราสร้างห้องครัวขนาดใหญ่เพื่อเชิญแขกแต่หลังจากอยู่หนึ่งปีหรือสองปีเรามักพบแขกจากภายนอกมิฉะนั้นห้องแต่งตัวอาจมีความสำคัญมากกว่า

ตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว โมเดิร์น

4. ควรลงทุนแค่พื้นที่พื้นที่หนึ่งที่ที่สำคัญที่สุดก่อน

เมื่อเราตกแต่งบ้านหลังแรกหลังจากที่เพิ่งแต่งงานใหม่ หรือย้ายมาอยู่คนเดียวแบบถาวรเราต้องละทิ้งความโลภของเราที่จะตกแต่งทุกพื้นที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเต็มๆก่อนแต่ควรลงทุนในพื้นที่ที่มีความสำคัญที่สุดกับกับไลฟ์สไตล์ของคุณสำหรับคู่รักที่รักการทำอาหารห้องครัวและห้องรับประทานอาหารคนรุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นแฟชั่นห้องแต่งตัวและคู่รักที่ทำงานจะมีห้องนั่งเล่นที่พวกเขาสามารถผ่อนคลายหลังเลิกงาน หากคุณตัดสินใจเลือกพื้นที่ที่มีความสำคัญและลงทุนในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับคุณคุณจะมีความผูกพันมากขึ้นคุณสมบัติที่โดดเด่นของปีที่ผ่านมาคือการตกแต่งห้องที่ใหญ่ที่สุดให้เป็นห้องมัลติฟังก์ชั่นเมื่อการนอนหลับมีความสำคัญมากขึ้นห้องนอนก็หดเล็กลงและความสนใจในการใช้งานของฟูกนอนก็เน้นไปที่ประสิทธิภาพมากขึ้นนอกจากนี้หลายคนเปลี่ยนพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในบ้านของพวกเขาเป็นห้องแต่งตัวห้องอ่านหนังสือหรือห้องงานอดิเรกด้วยแนวโน้มนี้มันก็เป็นที่น่าสังเกตว่าเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว สามารถถอดประกอบได้นั้นเข้ามามีบทบาทมากขึ้นแม้ว่าการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของแบรนด์ระดับไฮเอนด์นั้นจะปลอดภัยและทนทาน แต่หลังๆ มาก็มีผู้คนเริ่มซื้อเฟอร์จากออนไลน์มากมายที่ขายผลิตภัณฑ์ที่มีราคาไม่แพงและคุณภาพดีมากขึ้น

สไตล์ตกแต่ง ภายใน บ้าน

5.เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้หลากหลาย

ในอดีตการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เข้ากับเลย์เอาต์ของบ้านที่ผู้รับเหมาก่อสร้างอพาร์ทเมนต์ทำขึ้นดูเหมือนจะเป็นแบบคลาสสิก อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ทำตามรูปแบบที่ว่ามา คุณก็สามารถวางเลเอ้าห้องของคุณได้ไหม นอกจากนี้ยุคของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว แบบกำหนดเองที่สามารถมิกซ์แอนแมทช์จะเป็นเทรนด์มากกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอินที่มากับห้องเลยไม่นานมานี้ฉันมักจะให้คำแนะนำว่า“  เว้นไว้เฉพาะ โซฟาและเตียงที่เหลือคุณควรทิ้งความคิดที่ว่าเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดควรอยู่ในที่ที่แน่นอนและควรใช้เพื่อจุดประสงค์ที่แน่นอนเท่านั้น”อย่างไรก็ตามแม้ในปีที่ผ่านมาแนวโน้มมีการเปลี่ยนแปลงและผลิตภัณฑ์แบบแยกส่วนเช่นโซฟาและเตียงกำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเลือกผลิตภัณฑ์แบบแยกส่วนสำหรับโซฟาคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนส่วนมุมแม้หลังจากการย้ายบ้าน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยความสามารถในการรวมผลิตภัณฑ์ที่มีสีและวัสดุที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความรู้สึกของคุณนอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้สำหรับวัตถุประสงค์หลากหลายเช่นโต๊ะที่สามารถใช้เป็นโต๊ะห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนเก้าอี้เล้านจ์ที่เหมาะสำหรับห้องอ่านหันงสือ และโต๊ะเครื่องแป้งที่เป็นเหมือนลิ้นชัก ฯลฯ กำลังเป็นที่นิยมเช่นกัน

ตกแต่งภายในบ้าน สไตล์โมเดิร์น

6.จะมีเฟอร์นิเจอร์บางตัวที่คุ้มค่าแก่การลงทุนแพงๆ

เมื่อใช้จ่ายภายในงบประมาณที่ จำกัดเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องจำแนกรายการที่จำเป็นต้องมีซื้อแพงๆดีดีและรายการที่สามารถซื้อได้ในราคาต่ำโดยส่วนตัวฉันต้องการพิจารณาที่นอนเป็นรายการที่ลงทุนมากที่สุดเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์การนอนหลับเกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพของคุณและที่นอนที่ดีเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนดังนั้นคุณควรเลือกอย่างระมัดระวังมากกว่าโครงเตียงหากคุณใช้ที่นอนที่มีอยู่ให้พิจารณาใช้ท็อปเปอร์ที่มีตัวเลือกมากมายเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ขายโดย ‘bedmate-u.com’ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตท็อปเปอร์ทั้งตัวรองรับน้ำหนักของร่างกายเราอย่างหนาแน่นให้เวลาฉันมากขึ้นในการนอนหลับตัวที่สองรายการที่สองเป็นเก้าอี้ง่ายสำหรับหนึ่งคนมีคนไม่มากนักที่ซื้อโซฟาตัวใหญ่แต่ซื้อเก้าอี้สำหรับนั่งคนเดียวแยกก็มีอย่างไรก็ตามเก้าอี้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถแสดงออกถึงบุคลิกของตัวเองและเป็นการประชาสัมพันธ์ระดับชั้นนำที่ให้ความรู้สึกเป็นจังหวะในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีอิทธิพลต่อบรรยากาศในบ้าน จึงควรลงทุนกับมันและส่วนตัวคิดว่าไม่เสียแรงที่ลงทุนซื้อของแพงๆ มารายการที่สามคือไฟ เฟอร์นิเจอร์อาจจะต้องเปลี่ยนเมื่อมันเสื่อมสภาพหรือพังแต่ไฟนั้นเราใช้งานตลอดจึงอยากให้ซื้อแพงๆดีดีไปเลย ถ้าซื้อเฟอร์ถูกๆจุดที่จะโคฟเวอร์ให้มันดูแพงได้คือการจัดไฟ ถ้าเราจัดไฟให้สวย ความรุ้สึกจะเปลี่ยนไปเลยทันที แต่อย่าไปซื้อในเน็ตเยอะมันอาจจะเสียได้ง่ายแนะนำให้ซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้

ตกแต่งภายในบ้าน pantip

7.มันจะมีเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อของถูกก็ได้

ส่วนใหญ่เบื้องต้นคนที่มักพึ่งเริ่มแต่งห้องหรือซื้อบ้านจะลงทุนกับโซฟาและเตียงเยอะๆแต่พวกนี้จริงงกๆบ้างหน่อยก้ได้  เพราะราคาโซฟาในเร้น60,000 บาทนั้น ไมได้เกรดต่างกันสักเท่าไรถ้ารวมคัฟเวอร์ที่คลุมให้โซฟาด้วยราคา 6000-9,000 แล้วละก้โซฟาอาจจะเปลี่ยนไปใหม่เลย แต่ถ้าเมื่อเวลาผ่านไป 5-10ปี ดีไซน์มันเก่าแล้วทำให้ที่คลุมเบาะ ลอกออก และดูเก่าก็ได้ทำให้ส่วนใหญ่ต้องเปลี่ยนตลอดแน่นอนคุณสามารถซื้อโซฟาราคาแพงและใช้มันเป็นเวลานานโดยการซ่อมและเปลี่ยนเบาะ แต่ถ้าคุณย้ายบ้านๆบ่อยๆละก็ สุดท้ายมันจะกลายเป็นของที่ยุ่งยากก็ได้

ตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว

8. ควรเรียลำดับในการซื้อของ

หากคุณซื้อสิ่งที่โดดเด่นหรือคุณชอบมันจะกลายเป็นความสับสน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ก่อนตัดสินใจเลือกเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมที่เหลือ ตัดสินใจเลือกโซฟาและโต๊ะรับประทานอาหารที่โดดเด่นที่สุดในบ้านของคุณแล้วซื้อเฟอร์นิเจอร์และผ้าที่เหลือเพื่อให้เหมาะกับอารมณ์ของคุณ ในการกำหนดลำดับของพื้นที่ห้องนั่งเล่น→ครัว→ห้องนอน →การเรียนหรือเสื้อผ้าเป็นไปตามลำดับ

รีวิว ตกแต่งภายในบ้าน pantip

9.เฟอร์นิเจอร์ตัวใหญ่ๆควรเลือกเป็นโมโนโทน

สีพื้นฐานในบ้านควรถูกจัดกลุ่มอย่างไม่มีเงื่อนไขและพื้นหลังสีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือกเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่เช่นโซฟาโต๊ะอาหารและเตียงซึ่งเป็นสีพื้นฐานที่สุดเช่นสีขาวสีเบจและสีดำ อย่างไรก็ตามความคิดที่คิดมาก่อนว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกสีควรรวมเป็นหนึ่งเดียว การจับคู่ที่ละเอียดอ่อนเป็นไปได้เพียงแค่จับคู่สีพื้นฐานเช่นสีขาวและสีดำสีเบจและเมเปิ้ล คุณชอบและออกไปเที่ยวด้วยกันเลือกสองหรือสามสีเป็นสีพื้นฐานและผสมและจับคู่ถัดไปสีของจุดจะถูกเลือกและใช้สำหรับการใช้งานที่ จำกัด ในเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กและอุปกรณ์เสริมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเก้าอี้หรือด้านข้างที่ง่ายสำหรับหนึ่งคนมันเป็นการดีที่จะใช้สีจุดกับอุปกรณ์เสริมตารางและผ้าแม้ในเวลานี้จะเป็นการดีกว่าถ้าใช้ผลิตภัณฑ์สีเดียวกันที่มีความสว่างและความอิ่มตัวต่างกันแทนที่จะรวมสีกับสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อใดก็ตามที่รสนิยมหรือแนวโน้มเปลี่ยนไปคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ได้ดังนั้นจึงควรใช้เฟอร์ที่เรียบๆจะดีสุด

อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน

10. ควรตั้งงบไว้ก่อนช็อปปิ้ง

งบประมาณสำหรับการซื้อเฟอร์นิเจอร์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลแต่ก็มีเหตุผลว่าประมาณ 20 ล้านวอนบนพื้นฐานของ 80 ตรม.ก่อนที่คุณจะไปซื้อของให้ทำแผนรายจ่ายโดยประมาณสำหรับเฟอร์นิเจอร์แต่ละรายการที่ตรงกับขนาดงบประมาณของคุณเพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเกินงบประมาณ

ที่มา:https://post.naver.com/viewer/postView.nhn?volumeNo=27669231&memberNo=43865038

ผู้เขียน:ความรู้รอบตัว.com



เข้าชม : 426


บทความทั่วไป 5 อันดับล่าสุด

      10 สิ่งที่ต้องจำไว้สำหรับการตกแต่งภายในบ้านครั้งแรกของคุณ 19 / ก.ย. / 2563
      เป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า “การอ่าน” คือการเปิดประตูสู่โลกกว้าง 19 / ม.ค. / 2554
      เลี้ยงไก่ไข่ด้วยอีแวป...ทำไบโอแก๊สลดค่าใช้จ่าย 3 / ธ.ค. / 2551
      Concept คุณจะสร้างเวบเกี่ยวกับอะไร 4 / ก.พ. / 2551