[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
กระพือความบันเทิงหมึกขยาย OpenSports ห้าปี
โดย : Julene Carotenuto   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563   


อเมริกัน iGaming, การจับสลากและการเล่นเกมเครื่องคิดค้นเกมวิทยาศาสตร์คอร์ปอเรชั่นได้ประกาศลงนามในข้อตกลงที่ให้ผู้ประกอบการที่โดดเด่นกระพือความบันเทิงที่ได้รับอนุญาตเพื่อดําเนินการต่อการใช้แพลตฟอร์ม OpenSports sportsbetting จาก บริษัท ย่อยของ SG ดิจิตอล.
ลาสเวกัสสํานักงานใหญ่ behemoth ใช้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อดูรายละเอียดที่นามสกุลห้าปีต่อไปนี้หมึกล่าสุดของการจัดการที่คล้ายกันกับเจ้ามือออนไลน์ FanDuel กลุ่มสําหรับครอบครัวของ บริษัท ที่เองของสหรัฐอเมริกาหันหน้าไปทางกีฬาออนไลน์
กิจการแพร่หลาย:
เกมวิทยาศาสตร์ Corporation อธิบายว่าลอนดอน -จดทะเบียนคล่องบันเทิงซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็น Paddy Power Betfair จนถึงระหว่าง 2019 เปลี่ยนชื่อเป็นตอนนี้เพื่อดําเนินการใช้ประโยชน์จาก OpenSports ล่วงหน้าเพื่ออํานาจพอร์ตกว้างขวางของกีฬากีฬาที่เป็นมิตรรวมทั้งBetfair.com, PaddyPower.com, SkyBet.comและSportsbet.com.au
คู่หูที่โดดเด่น:
จอร์แดน Levin, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิตอลสําหรับเกมวิทยาศาสตร์คอร์ปอเรชั่น, ใช้ประชาสัมพันธ์เพื่ออธิบาย Flutter Entertainment เป็น บริษัท ที่ประจําให้บริการมากกว่า 13 ล้าน punters ทั่วโลกมารยาทของ 'บางส่วนของโลกมากที่สุดนวัตกรรม, กีฬาที่หลากหลายและโดดเด่นและแบรนด์เกม วิธีการแทงแบล็คแจ็ค
อ่านคําแถลงจากเลวิน...
"ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาเราได้ทํางานร่วมกันผ่านการเปลี่ยนแปลงที่สําคัญในเทคโนโลยีความคาดหวังของผู้เล่นและ ramping ขึ้นของสหรัฐอเมริกากีฬาที่เรามีพันธมิตรกับ FanDuel กลุ่ม เราแบ่งปันความใฝ่ฝันร่วมกันเพื่อเข้าตําแหน่งแท่นในตลาดที่มีการควบคุมที่สําคัญผ่านประสบการณ์ผู้เล่นที่รับผิดชอบมีส่วนร่วมและปลอดภัย"
แนวโน้มในเชิงบวก:
สําหรับส่วนของเขาและ Rik Barker, ประธานเจ้าหน้าที่ข้อมูลสําหรับ Flutter บันเทิง, เข้ารับการรักษาเป็น 'ยินดี' กับการขยายสัญญาก่อนที่จะประกาศว่า OpenSports ล่วงหน้า'ได้รับเป็นส่วนสําคัญของแพลตฟอร์ม sportsbetting ของเราเป็นเวลาหลายปี' และถูกนํามาใช้ควบคู่ไปกับบริษัทของตัวเอง'เทคโนโลยีกรรมสิทธิ์และความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์.
คําสั่งของบาร์เกอร์อ่าน...
"ความน่าเชื่อถือและความสามารถในการขยายขีดความสามารถของเทคโนโลยีทําให้เรามีแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งเพื่อส่งมอบเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของเรา เรารอคอยที่จะทํางานร่วมกับทีมงานระดับโลกและเทคโนโลยีเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสในภาคของเรา"


เข้าชม : 145





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม 
เลขที่ 51 หมู่ 2 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม  73110
 

โทรสาร 034-225195 , 034-225196 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี