[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
GGPoker ประกาศ WSOP ที่จะเกิดขึ้นกำหนดการชุดออนไลน์รวมถึงการรับประกัน 25m $ สำหรับกิจกรรมหลัก
โดย : Ying Musolino   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 31 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563   


 GGPoker กำลังเตรียมพร้อมที่จะจัดรายการ WSOP Online Series ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมและผู้ดำเนินการเพิ่งเปิดตัวตารางโป๊กเกอร์ โดยรวมแล้ว GGPoker จะเสนอกิจกรรม 54 รายการโดยแต่ละกิจกรรมจะมอบสร้อยข้อมือทองคำให้กับผู้ชนะ ผู้เล่นสามารถแข่งขันในกิจกรรมสร้อยข้อมือ WSOP ผ่านทางแพลตฟอร์มได้ระยะหนึ่งเนื่องจากซีรีส์จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 6 กันยายน
เหตุการณ์สำคัญในกำหนดการ:
WSOP Online Series ผ่าน GGPoker กำลังจะมีจำนวนมหาศาล เหตุการณ์ที่คาดว่าจะได้รับมากที่สุดคือกิจกรรมหลักซึ่งจะมียอดซื้อ 5,000 ดอลลาร์ งานนี้จะมอบเงินรางวัลมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งการันตี นี่จะเป็นการแข่งขันโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินทั้งหมดสำหรับการคว้า
ทัวร์นาเมนต์จะมีวันที่ 1 ดังนั้นผู้เล่นจะมีเวลามากมายในการแข่งขัน วันที่ 1 จะเริ่มในวันที่ 16 สิงหาคมและวันที่ 2 จะเริ่มในวันที่ 30 สิงหาคม
Ty Stewart ผู้อำนวยการบริหาร WSOP แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงโดยระบุว่า:“ เรารู้ดีว่า GGPoker จะมีขนาดใหญ่ใน WSOP Online Series แต่มันไร้สาระ การรับประกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพียงครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ของโป๊กเกอร์ออนไลน์คือสิ่งที่เหตุการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้สมควรได้รับ”

กิจกรรมรับประกันขนาดใหญ่เพิ่มเติม:
แม้ว่าตารางงานจะมีจำนวนมาก แต่ก็มีงานอีเวนต์มากมายที่มีรางวัลการันตีจำนวนมาก กิจกรรม # 31 คือกิจกรรมหลักขนาดเล็กมูลค่า $ 500 ซึ่งนำเสนอกิจกรรมหลักทั่วไปในเวอร์ชันที่เล็กกว่า ทัวร์นาเมนต์นี้จะมีเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ กิจกรรม # 52 จะมอบเงินรางวัล $ 5 ล้านให้ด้วย นี่คือ $ 10,000 WSOP Super MILLION $
สำหรับเงินรางวัลที่มากขึ้นผู้เล่นต้องระวังเหตุการณ์ # 38 นี่คือการแข่งขันชิงแชมป์ผู้เล่นโป๊กเกอร์ NLH มูลค่า 25,000 เหรียญ งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมและจะมอบเงินรางวัลการันตีมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ
ผู้เล่นจะได้พบกับผู้ดำเนินการจะเสนอกิจกรรมที่มีคุณสมบัติในการเดิมพันระดับเล็กและต่ำซึ่งจะนำไปสู่ซีรีส์ออนไลน์ WSOP สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นของแบ๊งค์ทุกคนสามารถแข่งขันได้
ทั้งสองแบรนด์จะยังคงทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอเกมโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นทั่วโลก ทั้งสองเสนอซีรีส์โป๊กเกอร์ออนไลน์ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมโดยมีเหตุการณ์พาดหัว 18 รายการ ซีรีส์นี้ดำเนินไปเป็นเวลาสามสัปดาห์และมีผู้เล่นจำนวนมาก ในครั้งนี้ WSOP Online จะมีขนาดใหญ่กว่ามากโดยนำเสนอกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นและเงินรางวัลจำนวนมหาศาล
5gmacau

เข้าชม : 181





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม 
เลขที่ 51 หมู่ 2 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม  73110
 

โทรสาร 034-225195 , 034-225196 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี